Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Thứ tư của bạn

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một chút không cẩn thận vào buổi sáng có thể khiến cho Dương Cưu phải khổ sở sau này, tốt hơn cả là thận trọng khi xử lý các giấy tờ, văn bản. Bạn muốn sạch sẽ - điều này thì đúng, nhưng trước đó hãy kiểm trả mọi thứ cho chắc chắn đã nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy nghĩ thật kỹ về những gì bạn muốn tiết lộ cho bạn bè, người thân ngày hôm nay, bởi họ rất để tâm tới điều bạn nói. Những gì bạn chia sẻ có thể là cảm hứng cho đối phương, và tầm quan trọng của bạn đã được xác định rồi đấy. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Một ngày mà Song Sinh sẽ rất bận rộn với việc gặp gỡ, giao lưu mọi người. Bạn thậm chí đảm nhận vai trò "cầm trịch" - nhưng hẳn nhiên là bạn tự tin với công việc này. Dịp tốt để tất cả xích lại gần nhau đấy, đừng bỏ lỡ. 

h-9126-1426589814.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày mà Cự Giải muốn thả lỏng, mơ mộng trong thế giới của riêng bạn, nhưng thực tế lại không như bạn muốn. Nhưng cũng đừng lo lắng, hãy để mình được thoải mái nhất có thể, và rồi ngày mai bạn sẽ trở lại với tinh thần mạnh mẽ hơn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng vì quá đam mê một công việc nào đó mà quên mất rằng bản thân cần được nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Cuộc sống sẽ dễ chịu hơn rất nhiều khi bạn cho mình khoảng lặng. Nhắm mắt lại và nạp năng lượng đi nào. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những vị khách bất ngờ có thể sẽ đến thăm nhà Xử Nữ, đem lại cho bạn một ngày rất bận rộn, nhưng cũng tràn đầy niềm vui. Hãy cố gắng để tạo không khí vui vẻ nhất có thể cho bản thân cũng như những người bạn đáng mến ấy nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những vấn đề trong một mối quan hệ nào đó, cộng với sự nhạy cảm quá mức có thể khiến cho Thiên Bình có một ngày không dễ chịu chút nào. Hãy cố gắng để thoát khỏi cảm giác tiêu cực bằng cách trò chuyện, chia sẻ nhiều hơn với người bạn tin cậy, để tìm được sự ủng hộ tinh thần. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những đóng góp thầm lặng của Bò Cạp cho một công việc nào đó có thể sẽ giúp bạn có được phần thưởng giá trị ngày hôm nay. Đây thực sự là một món quà giá trị và ý nghĩa, và bạn có quyền tận hưởng một cách thoải mái vì điều đó. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dường như Nhân Mã đang lạc quan quá mức khi xem xét một vấn đề nào đó nơi tổ ấm, và việc của bạn lúc này chính là... tháo cặp kính màu hồng đó ra, để nhìn nhận mọi việc thực tế hơn. Chìa khóa cho mọi rắc rối chính là thái độ của bạn đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Treo Băng Rôn In Băng Rôn treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn Trao đổi ý tưởng, suy Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in hiflex gia re chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM nghĩ của mình một cách thẳng thắn chính là lời khuyên cho Ma Kết hôm nay. Đừng quên rằng khi bạn nhìn nhận ý kiến của người khác với thái độ mở lòng, đối phương cũng sẽ làm ngược lại. Đây cũng là ngày để tìm kiếm thông tin, hãy chuẩn bị ghi lại những kiến thức giá trị mà bạn có được nhé. 

Bảo Bình In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm in bang ron In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm (20/1 – 18/2)

Những cuộc trao đổi nhiệt tình của ngày hôm nay có thể giúp Bảo Bình có thêm các mối quan hệ mới rất giá trị, dù ban đầu bạn hoàn toàn không nghĩ đến điều này. Thậm chí, điều này còn giúp mở ra một giai đoạn mới trong chặng đường tình cảm giữa bạn và nhân vật đặc biệt nào đó. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hơn ai hết, Song Ngư chính là người truyền tải những thông điệp đẹp đẽ về hy vọng, yêu thương tới mọi người, và thứ tư này không là một ngoại lệ. Tình cảm chân thành của bạn chính là điều giá trị nhất, giúp tất cả xích lại gần nhau đấy.

Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét